Kẹo dẻo bông đường tuyệt tác đem lại những nụ cười

23:08
Kẹo dẻo bông đường – thứ đã không còn xa lạ với tuổi thơ của mỗi người, nhưng không phải ai cũng biết cái tên chính xác của nó là như thế. Ngày xưa, chắc không một ai chưa từng thưởng thức qua loại bánh với một chớp kẹo đường ở trên. Nó là những loại “cao lương mỹ vị” mà đám trẻ ngày xưa luôn trong chờ giây phút mà cha mẹ cúng kiếng xong, thì lao vào tranh lấy tranh để. Với màu sắc bắt mắt, vị ngọt lịm của đường làm bất cứ đứa trẻ nào cầm bánh lên, cũng ăn ngay cái chõm kẹo ngọc lịm phía trên và ném thẳng chiếc bánh “khốn khổ” xuống đất.

Kẹo dẻo bông đường – tuyệt tác nghệ thuật – đem lại những nụ cười

gio-keo-deo-bong-duong-keo-hanh-phuc-pichio

Giỏ kẹo mang đến hạnh phúc cho mọi người kẹo dẻo bông đường

Với tâm nguyện, đem lại hạnh phúc, nụ cười và tình yêu đến với mọi người, Pichio đã cho ra đời sản phẩm kẹo dẻo bông đường. Những viên kẹo được chế tác thành những tác phẩm độc đáo, những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, những hình ảnh lãng mạn trong tình yêu, những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu, và những hình ảnh khuôn mặt với nhiều trạng thái cảm xúc giúp cho người được nhận món quà cảm thấy dễ chịu, thoải mái, thậm chí là yêu quý trân trọng. Để tạo ra một viện kẹo bông đường hoàn chỉnh và đẹp mắt, những người thợ thủ công phải chăm chút từng đường nét, cấu trúc của hình thể, để có thể t ra một sản phẩm đẹp mắt và đầy tính sáng tạo. Những chiếc kẹo trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt, với những khâu kiểm định an toàn thực phẩm khắt khe nhất để có thể trở thành một sản phẩm được đem ra thị trường. Trong mỗi chiếc kẹo, là tâm sức của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên và những nhân viên bán hàng, mong muốn đem đến cho mọi người những cảm xúc hạnh phúc bên người mà mình yêu mến.
keo-deo-bong-duong-du-mat

Kẹo dẻo bông đường với đủ sắc thái của khuôn mặt


Với phương châm “ Always smile”, Pichio muốn tất cả mọi người sẽ cảm thấy vui tươi mỗi ngày, trên tay cầm một viên kẹo Pichio để tặng cho một ai đó mình yêu quý, hoặc vừa được người mình yêu thương tặng. Nụ cười sẽ luôn đặt trên môi khi mà chúng ta yêu thương lẫn nhau, quý mến và trân trọng lẫn nhau. Những chiếc bông hồng sẽ đến tay những cô gái xinh đẹp như một lời tỏ tình êm diu của chàng trai ngọt ngào, những chú Minions dễ thương sẽ được những cháu bé cầm đi khoe với bạn bè bằng nụ cười toả nắng, những người bạn thân ngồi bên nhau với những viên kẹo có những gương mặt đầy cảm xúc, chúng ta sẽ cảm thấy gần nhau hơn mỗi khi chúng ta trao cho nhau những lời nói chân thành, những câu nói dịu êm và hơn nữa, sự ngọt ngào từ món quà cũng ngọt ngào không kém.
keo deo bong duong trao gui hanh phuc

Trao gửi hạnh phúc cho tất cả mọi người với kẹo dẻo bông đường

keo deo bong duong hoa hong

Một phần của giỏ kẹo dẻo bông đường có tại PichiO


Kẹo bông đường thật sự là một tuyệt tác nghệ thuật, không chỉ còn là những hình ảnh vô hồn, những viên kẹo vô tri nữa, nó làm chúng ta cảm thấy vui tươi khi được thể hiện tình cảm của mình chỉ thông qua một viên kẹo ngọt ngào bé nhỏ. Từ những bước nấu đường kỹ lưỡng, cho đến khâu chế tác đầy kỹ thuật, rồi sự niềm nở, tử tế của những nhân viên bán hàng, mọi thứ hoà lại với nhau để một tuyệt tác của nhân loại được tạo nên mang tên – kẹo dẻo bông đường.
keo deo bong duong tui vat kem

Từ những túi kem bình thường tạo thành sản phẩm ý nghĩa kẹo dẻo bông đường

Pichio đang thật sự bước vào thị trường với một nụ cười tươi sáng rạng rỡ, mang lại cho khách hàng một địa chỉ lý tưởng để thể hiện tình cảm, thể hiện sự trân trọng đối với người chúng ta yêu thương. Pichio hãnh diện đã kết nối trái tim của hàng trăm đôi tim trẻ, tạo ra nụ cười cho hàng ngàn trẻ nhỏ và hơn nữa, đem lại cho tất cả mọi người niềm hạnh phúc trong cuộc sống hối hả bon chen.

Các bài viết về sản phẩm của Pichio

Kẹo dẻo bông đường tuyệt tác đem lại những nụ cười Kẹo dẻo bông đường tuyệt tác đem lại những nụ cười
910 1

Kẹo dẻo bông đường pichio tuyệt tác đem lại những nụ cười cho mọi người...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »