Sản Phẩm Kẹo Dẻo Bông Đường Pichio Tham Gia Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Đà Nẵng

05:00
Ngày 24/06/2016 , Kẹo bông đường PICHIO đã tham gia gian hàng khu hội chợ du lịch quốc tế tại thành phố Đà Nẵng, tham gia sự kiện này PICHIO ra mắt sản phẩm mới sản phẩm kẹo bông đường CHIM YẾN linh vật của đại hội thể thao bãi biển châu Á sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay.
Kẹo dẻo bông đường Pichio tham gia hội chợ du lịch quốc tế tại Đà Nẵng
keo deo bong duong pichio tham gia hoi cho du lich tai da nang
Kẹo bông đường Pichio tham gia hội chợ du lịch quốc tế Đà nẵng

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân Đà Nẵng ,Tổng cục Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng, cùng Công ty TNHH Sea Media phối hợp thực hiện. Đây là một sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng; là diễn đàn liên kết ý tưởng dành cho các doanh nghiệp du lịch trong việc giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam và quốc tế.
Đồng thời là một sân chơi lành mạnh và hiệu quả dành cho doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam và quốc tế cùng trao đổi, thảo luận, và tạo tiền đề hợp tác phát triển du lịch bền vững.
Hội chợ thu hút hơn 170 gian hàng trong nước và quốc tế, trong đó có 46 gian hàng từ 31 tỉnh, thành phố trong nước; 12 gian hàng từ 3 cơ quan quản lý du lịch; 13 gian hàng từ 4 hãng hàng không; 58 gian hàng từ 23 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Ngày 24/06/2016 , Kẹo bông đường PICHIO đã tham gia gian hàng khu hội chợ du lịch quốc tế tại thành phố Đà Nẵng, tham gia sự kiện này PICHIO ra mắt sản phẩm mới sản phẩm kẹo bông đường CHIM YẾN linh vật của đại hội thể thao bãi biển châu Á sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay. Đây là sự kiện du lịch quốc gia mang tầm quốc tế và cũng là hội chợ chuyên nghiệp về du lịch nghỉ dưỡng biển và các hoạt động phụ trợ lần đầu tiên tại Việt Nam.
keo bong duong pichio va cac thanh vien tai hoi cho da nang
Giám đốc và các thành viên của công ty kẹo bông đường Pichio
Cùng với sự kiện thể thao quan trọng nhất là Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ năm 5- 2016 (ABG 5) được tổ chức vào tháng 9 thì tháng 6 này tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế chuyên đề về nghỉ dưỡng biển và du lịch M.I.C.E và Hội nghị quốc tế về sản phẩm du lịch và thể thao.
Hội chợ Du lịch quốc tế tổ chức tại Đà Nẵng với chủ đề về nghỉ dưỡng biển và du lịch M.I.C.E (viết tắt BMTM - Đà Nẵng 2016) tổ chức từ ngày 24 đến 26/6 tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) có sự tham gia của khoảng 100-150 gian hàng. Trong đó các gian hàng trong nước là của các công ty, Các gian hàng của các cơ quan xúc tiến thương mại. Kẹo dẻo bông đường Pichio tham dự hội chợ du lịch biển lần này với mong muốn đưa đến bạn bè trong nước cũng như quốc tế biết đến sản phẩm kẹo dẻo bông đườngkẹo handmadekẹo bông đườngkẹo que hạnh phúc của công ty Pichio, thông qua đây muốn nâng cao giá trị cây kẹo công sức của những đôi bàn tay khéo léo tạo ra sản phẩm kẹo long lanh này, để chứng minh cho việc này đội ngủ những người thợ tại kẹo dẻo bông đường pichio đã tạo nên sản phẩm chim yến linh vật của đại hội thể thao bãi biển châu Á lần này, tạo nên sự quan tâm đặc biệt của các nhà tổ chức, tham quan, báo chí trong và ngoài nước.
gian hang cua keo deo bong duong pichio
Gian hàng của Kẹo bông đường Pichio trong hội chợ du lịch vừa qua
Hãy cho mình một cơ hội và Pichio đã tạo ra cơ hội cho mình, Pichio hi vọng các bạn có cơ hội, các bạn start up, những người muốn kinh doanh, những ai đâu đó đang muốn nâng cao kiến thức kỹ năng và kinh nghiệm trong bán hàng, hãy cùng tham gia và đồng hành cùng kẹo bông đường Pichio, các bạn sinh viên đã và đang cộng tác với chúng tôi, họ đã được lên tivi được mọi người yêu quý, Pichio rất vui khi đã giúp đỡ được các bạn ấy, các của hàng tạp hóa ở khắp các miền đã phản hồi về sản phẩm đẹp, an toàn bán rất an tâm mà hơn nữa các cháu nhỏ rất thích. Thiết nghĩ thị trường trong nước đang từng bước tin tưởng sâu sắc và chấp nhận để sản phẩm kẹo que hạnh phúc Pichio làm ra thì việc tiến mạnh hơn ra thị trường nước ngoài sẽ sớm được thực hiện.
Hợp tác kinh doanh với công ty kẹo bông đường Pichio
keo bong duong chim yen linh vat du lich da nang pichio
Hình mẫu chim yến linh vật của hội chợ được Pichio tạo mẫu kẹo
Trong những ngày diễn ra Hội chợ, người mua và báo chí quốc tế còn được tham gia các chuyến du lịch khảo sát liên kết 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của khu vực miền Trung, góp phần xây dựng hình ảnh khu vực như một điểm đến hấp dẫn, an toàn và văn minh.

Rất cám ơn những ngày hội vừa qua tại thành phố Đà Nẵng đã giúp cho Pichio có cơ hội được giới thiệu sản phẩm của mình ra nước ngoài, đến với du khách và các công ty bạn bè ở trong nước.

Các bài viết về sản phẩm của Pichio

Sản Phẩm Kẹo Dẻo Bông Đường Pichio Tham Gia Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Đà Nẵng Sản Phẩm Kẹo Dẻo Bông Đường Pichio Tham Gia Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Đà Nẵng
910 1

Sản phẩm kẹo dẻo bông đường pichio tham gia hội chợ du lịch quốc tế đà nẵng, Kẹo Bông Đường Pichio đã tham gia gian hàng khu hội chợ du lịch quốc tế

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »