Kẹo bông đường Pichio trao học bổng cho Trường Đại Học Nông Lâm TPHCM

02:36
Xuất phát từ tinh thần hiếu học xem sự học là trách nhiệm, là thiêng liêng, là tự nguyện, đó là đạo lý làm người "nhân bất học, bất tri lý" cũng như "người không học, như ngọc không mài".Kẹo bông đường pichio mong muốn góp một phần sức của mình hỗ trợ các bạn sinh viên.

Kẹo bông đường Pichio trao học bổng sinh viên 

Tinh thần hiếu học từ ông cha ta ngày xưa

Ông cha ta từ xưa dù có nghèo đến mấy cũng cố gắng để cho con đi học lấy cái chữ để thành người và cũng có biết bao nhiêu tấm gương vượt nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập như câu chuyện của Mạc Đỉnh Chi, nhà nghèo nhưng rất ham học. Nhà nghèo, cậu bé không thể đến lớp cùng bạn bè mà chỉ đứng ngoài lớp nghe thầy giảng bài. Đêm đến, không có đèn thắp sáng, cậu bé phải bắt đom đóm cho vào vỏ trứng để có ánh sáng học bài. Chính lòng ham mê đó mà sau này cậu đã đỗ Trạng nguyên, là học vị cao nhất thời bấy giờ.
hinh anh thanh nien xung phong tai dh nong lam
Các bạn thanh niên xung phong của trường Đại học Nông lâm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tình cảm tương thân tương ái là một đặc điểm nổi bật trong quan niệm sống của người xưa. Bên cạnh những câu tục ngữ ca dao thông dụng như: Thương người như thể thương thân, Nhiễu điều phủ lấy giá gương… Nhân dân ta vẫn thường nhắc nhở nhau “lá lành đùm lá rách”. Đó là những bài học đạo lý làm người của những người cùng trong một nước, phải biết yêu thương đùm bọc lẫn nhau.Trong cuộc sống không có ai sống lẻ loi một mình, họ phải có một quan hệ từ gia đình, làng xóm đến xã hội.
Chúng tôi nhận ra rằng con người yêu thương nhau là một điều rất chi là tự nhiên, từ ban sơ đã là như vậy rồi, đó là một sự mầu nhiệm. Nên mình không cần phải chạy đi kiếm tìm ở đâu xa, quay về với tự thân là có yêu thương, là tìm thấy chính mình. Sống để yêu thương là đời sống ý nghĩa nhất.
khach moi tham gia trao hoc bong tai keo bong duong pichioĐông đảo các vị khách mời và các bạn sinh viên tham dự 
Vừa qua ngày 03/04/2016 Cơ sở sản xuất kẹo bông đường Chim Gõ Kiến (PICHIO) Trao 2 suất học bổng cho Sinh Viên có hoàn cảnh khó khăn, đạo đức tốt của đội công tác Xã Hội Trường Đại Học Nông Lâm TPHCM. Mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đ ( một triệu đồng)
Đây là những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạo đức và học tập tốt có đóng góp tích cực Xã Hội. Thông qua chương trình trao học bổng, Kẹo Bông Đường PICHIO mong muốn ủng hộ các sinh viên có thêm cơ hội để cải thiện đời sống vật chất, mà còn nâng cao đời sống tinh thần trên con đường theo đuổi ước mơ với hành trang tri thức.
lam huynh thien ngu trao hoc bong cho sinh vienAnh Ngữ đại diện kẹo bông đường Pichio trao học bổng cho 2 đoàn viên 
Với những kỷ niệm về thời sinh viên của mình, kẹo bông đường PICHIO muốn gửi thông điệp rằng hãy sống có ước mơ, và hãy học tập để có thể đi đến đích mà các bạn mơ ước.
Được biết đây là hoạt động giúp đỡ sinh viên khó khăn được cơ sở sản xuật kẹo dẻo bông đường thực hiện thường xuyên bằng nhiều hình thức như trao tiền quà, hỗ trợ đào tạo miễn phí kỹ năng bán hàng, tạo việc làm parttime cho các bạn muốn kiếm thêm thu nhập hỗ trợ học tập. Bên cạnh đó Pichio còn tổ chức các hoạt động thăm và động viên gia đình có hoàn cảnh éo le, cần giúp đỡ trong cuộc sống. Với triết lý cây kẹo, trao gửi niềm vui đến mọi người, pichio đang ngày càng trở thành một "doanh nghiệp" sản xuất năng động gắng liền với trách nhiệm cộng đồng.
Các bạn sinh viên khi gặp hoàn cảnh khó khăn hãy xem đó là thách thức và nên cố gắng vượt qua, tại Pichio luôn có những khóa đào tạo nâng cao kỹ năng gắn liền với hoạt động sản xuất, phân phối kẹo bông đường.

Các bài viết về hoạt động của Pichio

Các bạn muốn tham gia tập thể trẻ năng động tại Pichio hãy đăng ký làm cộng tác viên đặc biệt là các bạn sinh viên nhé.Pichio xin cám ơn các bạn, các khách hàng đã cùng đồng hành cùng thương hiệu kẹo bông đường pichio trong nhiều năm qua.
Kẹo bông đường Pichio trao học bổng cho Trường Đại Học Nông Lâm TPHCM Kẹo bông đường Pichio trao học bổng cho Trường Đại Học Nông Lâm TPHCM
910 1

Kẹo bông đường Pichio trao học bổng cho sinh viên đại học nông lâm thành phố hồ chí minh,xuất phát từ tinh thần hiếu học xem sự học là trách nhiệm, thiêng liêng

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »