KINH DOANH KẸO BÔNG ĐƯỜNG

20:33
KINH DOANH KẸO BÔNG ĐƯỜNG

Kẹo bông đường Pichio xin phép được mang cơ hội hợp tác kinh doanh kẹo bông đường sản phẩm đang ngày càng được ưa thích ở thị trường trong nước và tương lai tiến xa hơn nữa ra thị trường nước ngoài. 
Cơ sở sản xuất bánh kẹo Chim Gõ Kiến(Pichio)  là một doanh nghiệp chuyên sản xuất kẹo bông đường tại thành phố Hồ Chí Minh và toàn Quốc. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các giải pháp, sản phẩm bánh kẹo,mở ra cơ hội hợp tác và kiếm thêm thu nhập cho rất nhiều khách hàng, đặc biệt là sinh viên.
 tap-the-keo-bong-duong-pichio

Tập thể nhân sự tại kẹo bông đường Pichio

Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, đầy nhiệt huyết, sự sáng tạo không ngừng cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, chúng tôi sẽ là nơi để mọi doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức yên tâm đặt trọn niềm tin. Hiện nay thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của kẹo bông đường Pichio đang ngày càng được khẳng định. Chúng tôi trẻ và tràn đầy năng lượng để cống hiến, để sáng tạo để điểm tô cho cuộc sống này thêm tươi đẹp




Đồng phục kẹo bông đường tại Pichio

 Các bạn có thể xem thêm về hoạt động của các thành viên kẹo bông đường tại: Thành viên kẹo bông đường Pichio.
Kính thưa quý khách hàng !

Chưa bao giờ mà việc sản xuất kẹo bông đường đối với doanh nghiệp cũng như cá nhân tôi có ý nghĩa như vậy, chúng tôi mong muốn tại ra sản phẩm có nhiều giá trị, mang lại cho mọi người niềm vui, giúp các cặp đôi yêu nhau có những món quá ý nghĩa. www.pichio.vn chính là nơi quý khách hàng tìm kiếm cho mình các sản phẩm phù hợp để làm quà tặng, những vật trang trí trong gia đình mang nhiều hình ảnh vui nhộn được sản xuất từ kẹo bông đường đảm bảo hợp vệ sinh..
 giay-chung-nhan-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-keo-bong-duong

Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm sản phẩm kẹo bông đường Pichio

Nếu các bạn muốn kinh doanh lĩnh vực kẹo bông đường mà Pichio đang sản xuất thì các bạn cần biết thêm thành phần chính của những cây kẹo bông đường ngộ nghĩnh, xinh xắn kia chúng được làm từ kem của bánh kem sinh nhật mang hương thơm và độ béo thích hợp, các hình ảnh được tạo hình một cách công phu khéo léo từ bàn tay của các "nghệ nhân" có khả năng sáng tạo, điểm tô cho cuộc sống nói chung và các sản phẩm kẹo bông đường tại Pichio nói riêng.
tui-kem-de-vat-ra-keo-bong-duong

Túi kem để vắt ra kẹo bông đường

Như vậy các bạn đã biết một số thông tin cơ bản về công ty Pichio về thương hiệu, chất lượng, đội ngũ nhân viên, các hoạt động từ thiện mà Pichio tài trợ, ngoài ra còn một bí mật nữa đó là sản phẩm kẹo bông đường rất đa dạng phong phú về màu sắc và hình dáng.
Phía dưới đây mình xin giới thiệu một số mẫu kẹo bông đường được các bạn yêu thích nhất.
keo-2d-mat-bong-duong-pichio

Sản phẩm kẹo mặt bông đường 2D: Các hình ảnh về nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh mà trẻ em hay người lớn đều thích thú, sản phẩm 2D chỉ bao gồm mặt của nhân vật và một que cầm, đơn giản nhưng không phải dễ thực hiện đâu nhé, khuyến cáo không nên tự ý thực hiện tại nhà phải hỏi ý kiến chuyên gia mới thực hiện được nhé.

mau-keo-3d-bong-duong-kitty

Sản phẩm kẹo bông đường dễ thương kitty, sản phẩm 3D bao gồm đầy đủ các bộ phận của nhân vật, được biết sản phẩm này sau khi được tung ra thi trường có một sức hút khá lớn đối với khách hàng đặc biệt là các bạn nữ, các bạn nhìn vào sản phẩm do Pichio làm ra chỉ Ồ lên một cách trầm trồ khen ngợi những đôi bàn tay tài hoa đã tạo ra cay kẹo này.

mau-keo-3d-bong-duong

Sản phẩm kẹo bông đường cặp gấu 3D, sản phẩm miêu tả về cặp đôi gấu, một gấu "trai" và một gấu "gái" chúng thương yêu và quấn quýt bên nhau, sản phẩm kết hợp hài hòa màu sắc chất liệu tạo nên sản phẩm với các phụ kiện kèm theo đính kèm trên sản phẩm 

Dừng lại: Xin nhắc lại đó chỉ là những sản phẩm tiêu biểu thôi, tại kẹo bông đường pichio còn có rất nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú nữa. Do đó chúng tôi mở ra cơ hội kinh doanh kẹo bông đường đến với các bạn đam mê kinh doanh nhất là các bạn trẻ. Hiện tại Pichio đã được phân phối tại một số địa phương trên đất nước như: Thành Phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Đà Nẵng...

Chúng tôi xin trình bày một số vấn đề mà các bạn đối mặt trong quá trình hợp tác kinh doanh và kẹo bông đường Pichio sẽ giúp đỡ các bạn, đến với Pichio các bạn được xem như đại lý cấp 1 sản phẩm từ cơ sở sản xuất đến trực tiếp đến bạn và không qua bất cứ trung gian nào, đảm bảo quyền lợi tài chính, bên cạnh đó còn có một số quyền lợi khác mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết.
CƠ HỘI HỢP TÁC (business cooperation)

1. Bạn là sinh viên, bạn và nhóm bạn muốn kiếm thêm thu nhập dịp lễ hay tổ chức một chương trình gây quỹ, một dự án kinh doanh ?

2. Bạn muốn tập kinh doanh và muốn thử  tháchkhả năng kinh doanh của chính mình?

3. Bạn ít vốn, không biết cách bán hàng như thế nào là hiệu quả?

4. Liệu sản phẩm mới có đảm bảo chất lượng ?

5. Sau dự án, bạn không biết xử lý hàng tồn như thế nào ?

6. Liệu sản phẩm mới có gì độc đáo?

7. Giá bán ra sản phẩm có hợp lý cho người tiêu dùng và mức chiết khấu có hấp dẫn?

Bạn hãy liên lạc với chúng tôi, kẹo bông đường PICHIO sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc, băn khoăn trong kinh doanh kẹo bông đường.


1. Sản phẩm kẹo bông đường  PICHIO độc đáo được làm hoàn toàn thủ công từ “kem của bánh kem sinh nhật”. Ngoài ra ra, các bạn còn có thể để trưng bày làm kỷ niệm.Hạn sử dụng 6 tháng  và các bạn muốn trưng bày thì sản phẩm để được 12 tháng  ở nhiệt độ phòng bình thường.

2. Ngoài ra khi bạn bán sản phẩm kẹo bông đường PICHIO. công ty sẽ còn hỗ trợ bạn công cụ dụng cụ khi bán hàng.

3. Với những kinh nghiệm thực tế của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình để các bạn đạt kết quả kinh doanh tốt nhất.

4. Kết thúc dự án, bạn còn một lượng kẹo tồn. Công ty sẽ thu lại sản phẩm còn dư của các bạn để các bạn yên tâm làm việc.

5. Mức chiết khấu sản phẩm hấp dẫn trên giá bán ra 5k, 7k5, 10k, 15k( đây là giá bán lẻ).

Mô tả công việc kinh doanh kẹo bông đường.


- Các bạn làm việc theo team, theo sự phân công và  hoàn thành mục tiêu của nhóm. 

- Bạn sẽ mang một giỏ kẹo xinh xinh tiếp xúc với từng khách hàng

SỨ MỆNH của bạn là đem niềm vui đến cho khách hàng.

Điều kiện hợp tác:


- Các bạn sinh viên mong muốn kinh doanh

- Thích thử thách và có khả năng giao tiếp tốt

- Năng động, nhiệt tình với công việc, có tinh thần cầu tiến ham học hỏi 

- Chứng minh rằng kế hoạch kinh doanh của mình là có khả thi ( đối với các bạn mong muốn độc quyền phân phối cấp tỉnh).

Ngoài ra:

- Công ty sẽ chức các buổi party  hàng tháng để các bạn cùng vui chơi xã stress và chương trình hoạt động xã hội hàng tháng. 

- Hàng tuần công ty tổ các bạn các trò chơi broad game bổ ích.

+ Game Ma Sói : để các bạn  rèn luyện  khả năng biện luận và thuyết phục.

+ Game Cash flow:  giáo dục tài chính cá nhân để giúp các bạn trẻ sử dụng tiền hợp lý.

Còn một số board game khác nữa: No Thanks, cờ tỷ phú, ô ăn quan,…

Vui lòng Liên lạc Kẹo Bông đường PICHIO theo số đường dây nóng:  

0908.311.563- (08)6290.2179

Website: www.pichio.vn

Facebook: www.facebook.com/pichio.vn

để biết thêm thông tin chi tiết

Hồ sơ ứng tuyển gửi về theo địa chỉ: congtypichio@gmail.com

 Tiêu đề :CTV_Tỉnh TP_ Tên
Ngoài ra các bạn có thể theo link http://pichio.vn/lien-he-hop-tac-pichio.html để gửi thông tin đến Pichio.
KINH DOANH KẸO BÔNG ĐƯỜNG KINH DOANH KẸO BÔNG ĐƯỜNG
910 1

Bài viết KINH DOANH KẸO BÔNG ĐƯỜNG

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 comments:

Viết comments