KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO NHIỀU ĐỘC ĐÁO SÁNG TẠO

21:18
KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO NHIỀU ĐỘC ĐÁO SÁNG TẠO
http://pichio.vn/keo-bong-duong-pichio-nhieu-doc-dao-sang-tao-81-vi.htm
Cơ sở sản xuất bánh kẹo Chim Gõ Kiến(Pichio)  là một doanh nghiệp chuyên sản xuấtkẹo bông đường, Toàn Quốc. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các giải pháp, sản phẩm bánh kẹo,mở ra cơ hội hợp tác và kiếm thêm thu nhập cho rất nhiều khách hàng, đặc biệt là sinh viên.

Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, đầy nhiệt huyết, sự sáng tạo không ngừng cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, chúng tôi sẽ là nơi để mọi doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức yên tâm đặt trọn niềm tin.


Kính thưa quý khách hàng !

Chưa bao giờ mà việc sản xuất kẹo bông đường đối với doanh nghiệp cũng như cá nhân tôi có ý nghĩa như vậy, chúng tôi mong muốn tại ra sản phẩm có nhiều giá trị, mang lại cho mọi người niềm vui, giúp các cặp đôi yêu nhau có những món quá ý nghĩa. www.pichio.vn chính là nơi quý khách hàng tìm kiếm cho mình các sản phẩm phù hợp để làm quà tặng, những vật trang trí trong gia đình mang nhiều hình ảnh vui nhộn được sản xuất từ kẹo bông đường đảm bảo hợp vệ sinh.


Cách làm kẹo bông đường ở mỗi công ty, xí nghiệp có lẽ khác nhau nhưng ở pichio.vn thì chất lượng và kiểu dáng được ưu tiên hàng đầu, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh sản phẩm mới được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu về kiểu dáng của sản phẩm kẹo bông đường nào của quý khách hàng, dù là một hình dáng đơn giản hay một hình dáng với màu sắc và kích thước sinh động, pichio đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.




Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 08 – 62 902 179  0909 936180, hoặc ghé thăm website www.pichio.vn để được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, hợp tác kẹo dẻo bông đườngToàn Quốc. 

Xin trân trọng cảm ơn!





KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO NHIỀU ĐỘC ĐÁO SÁNG TẠO KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO NHIỀU ĐỘC ĐÁO SÁNG TẠO
910 1

Bài viết KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO NHIỀU ĐỘC ĐÁO SÁNG TẠO

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »