Pichio Ra Mắt Kẹo Bông Đường Noel Năm 2016

01:45
Yeah vậy là còn hơn 20 ngày nữa giáng sinh sắp tới rồi. Thời tiết bắt đầu se se lạnh rồi phải không nào .Noel này có gấu nắm tay dắt đi chơi thì tuyệt biết mấy. Đi chơi chẳng lẻ không có quà ? Kinh tế thời buổi khó khăn biết tặng quà gì bây giờ? Tặng quà sang thì không có tiền. Quà bèo thì gấu chê. Tình thế này chắc kiếm quà gì độc độc, lạ lạ, giá cả cũng hợp lý thì không biết kiếm ở đâu ta.

Kẹo bông đường Pichio ra mắt kẹo dành cho mùa noel 2016

Hình như nghiệm nghiệm được điều này, PICHIO năm nay cho ra mắt kẹo bông đường noel. Sản phẩm tinh tế dễ thương. Kẹo không chỉ là kẹo đâu nha. Có cả hồn ở trong đó nữa đó. Chúng ta thử lượt qua xem thử hen. Biết đâu giáng sinh này các bạn sẽ tạo được ấn tượng đẹp trong lòng gấu của mình nhé.
kẹo bông đường mặt ông già noel siêu dễ thương

Kẹo bông đường mặt hình ông già Noel siêu dễ thương.

Sản phẩm kẹo bông đường trong mùa giáng sinh về màu sắc kẹo màu sắc đúng gu ( không lúa, không quê, hợp với style bây giờ nè. Màu rất tự nhiên nhìn là thích)
Kẹo bông đường mẫu người tuyết kết hợp độc đáo

Kẹo bông đường mẫu người tuyết kết hợp độc đáo

Kiểu dáng sản phẩm thủ công 100% nha mọi người, từ những túi kem mà người ta vẽ tên trên bánh sinh nhật. PICHIO làm thành những hình dáng ngộ nghĩnh, xinh xắn như vậy đó. Mỗi cây kẹo là một cách vẽ khác nhau. Do đây là sản phẩm thủ công hoàn toàn nên kẹo chỉ giống thôi, không thể giống y hệt như hai giọt nước.
Các mẫu kẹo tổng hợp hình cây thông noel

Các mẫu kẹo tổng hợp hình cây thông noel

Đối với các bạn cửa hàng, shop hay đại lý lấy giá sỉ thì có thể nhắn tin cho ad trong mục hợp tác kinh doanh, ad sẽ gửi lại thông tin hợp tác nhé, còn giá bán lẻ các sản phẩm kẹo pichio ngộ nghĩnh trong mùa giáng sinh này Kẹo bông đường Pichio gửi giá rất hợp tới khách hàng chỉ với 10k-15k-20k là bạn có ngay một cây kẹo dễ thương. Với mức giá này các bạn khách rất dễ mua.Và với Pichio, các bạn bán hàng cho pichio cũng sẽ dễ bán. Kẹo bông đường Pichio vẫn thường gặp các vị khách rất vui vẻ mua 1 lần 10 que để làm quà là chuyện không phải là hiếm.
Kẹo dẻo bông đường ông già noel mẫu khối

Kẹo dẻo bông đường ông già noel mẫu khối

Hiện tại cơ sở sản xuất kẹo bông đường PICHIO có hai cơ sở đặt tại thành phố nhộn nhịp TPHCM và thành phố đáng sống TP.Đà Nẵng. Với việc xây dựng 2 cơ sở ở 2 miền đất nước sẽ giúp sản phẩm kẹo bông đường tiện cho việc vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi cam kết giao sản phẩm nhanh gọn lẹ, rút ngắn thời gian cho quý khách.
kẹo dẻo bông đường ông già noel kết hợp với kẹo heo dễ thương

Kẹo dẻo bông đường ông già noel kết hợp với kẹo heo dễ thương

Kẹo hand made ông già noel lớn và ông già noel nhỏ

Kẹo hand made ông già noel lớn và ông già noel nhỏ

Kẹo que hạnh phúc người tuyết với nhiều màu sắc ngộ nghĩnh

Kẹo que hạnh phúc người tuyết với nhiều màu sắc ngộ nghĩnh

Với sản phẩm kẹo bông đườngkẹo dẻo bông đườngkẹo que hạnh phúckẹo handmade là sản phẩm dùng trực tiếp chúng tôi luôn kiểm tra chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để người sử dụng có thể an tâm sử dụng.
Và một lần nữa Kẹo bông đường Pichio xin chúc mọi người mùa giáng sinh an lành !!!
Pichio Ra Mắt Kẹo Bông Đường Noel Năm 2016 Pichio Ra Mắt Kẹo Bông Đường Noel Năm 2016
910 1

Kẹo bông đường những mẫu dễ thương dành cho giáng sinh 2016 , kẹo handmade dễ thương cute nhất

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »