Giới thiệu sản phẩm kẹo bông đường trang trí bánh kem sinh nhất

06:16
Trước khi nói đến kẹo bông đường trang trí dùng ở đâu thì mọi người chắc hẳn ai quen thuộc với chiếc bánh sinh nhật xuất hiện ở mọi nơi từ sinh nhật bạn bè, sinh nhật người thân trong gia đình và những chiếc bánh được trưng bày trong các tiệm bánh sinh nhật. Chúng ta mong muốn có những chiếc bánh kem đẹp và đặc biệt đầy ấn tượng hơn hết là bỏ ra công sức và tấm lòng của mình để dành tặng cho gia đình và người thân.
keo bong duong trang tri cay thong va ong tuyet

Kẹo bông đường trang trí cây thông noel và người tuyết


          Và muốn thực hiện ý tưởng đó thì bạn cần có những phụ kiện dành cho bánh kem sinh nhật phải thật ngộ nghĩnh và bắt mắt, kẹo bông đường là một sản phẩm an toàn và có thể làm được điều đó nhưng chúng to và có vẻ không hợp,đương nhiên đi cùng xu hướng và nhu cầu của các anh chị khách hàng, kẹo bông đường pichio đang sản xuất ra những loại kẹo trang tríkẹo bông đường trang trí là những phụ kiện đính trên bánh kem dĩ nhiễn những phụ kiện này sẽ không kém phần quan trọng so với mục tiêu làm ra chiếc bánh ấn tượng.Hiện nay các loại phụ kiện đính kèm trên bánh sinh nhật có thể là socola, trái cây, hoa mini, hoặc các phụ kiện giả làm bằng nhựa, hoặc giấy. Đối với phụ kiện đính trên bánh như socola, trái cây, hoa... chúng có hạn dụng tương đối ngắn bảo quản không lâu còn đối với các phụ kiện khác thì khách hàng không ăn được và giá cả tương đối cao. Hiểu được nhu cầu đó Kẹo Bông đường PICHIO xin giới thiệu dịp ra mắt dòng sản phẩm mới với cái tên là;

KẸO BÔNG ĐƯỜNG TRANG TRÍ BÁNH KEM

dành cho dịp giáng sinh 2016.

Một số hình ảnh sản phẩm kẹo bông đường trang trí.
bong duong trang tri noel ong gia tuyet

Bông đường hình ảnh sản phẩm kẹo bông đường trang trí


Điểm Ưu việt của kẹo bông đường trang trí này các bạn có thể tham khảo và góp ý cho kẹo dẻo bông đường pichio nhé.
Trước tiên đây là 1 sản phẩm đep - Sản phẩm đẹp cả về chất lượng và giá cả, dễ thương bắt mắt và chúng tôi thường xuyên cập nhật mẫu mới đảm bảo tính đa dạng của kẹo bông đường trang trí này.
Thương hiệu kẹo bông đường trang trí đã được đăng ký độc quyền, An toàn cho người sử dụng - sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm.
dong goi keo bong duong trang tri tai keo deo bong duong pichio

Mẫu kẹo bông đường trang trí hình tuyết đóng gói


Kẹo bông đường trang trí PICHIO sản phẩm có thể ăn trực tiếp được. Vị ngọt ngọt chua chua kết hợp hương trái cây tự nhiên, hơn 90% người lần đầu tiên dùng sản phẩm đều khen kẹo có mùi thơm rất dễ chịu.
Quy cách đóng gói sản phẩm hiện đại, sản phẩm được đóng gói cẩn thận trên từng viên kẹo bông đường, thời gian sử dụng kẹo bông đường trang trí có thể sử dụng 1 năm kể từ ngày sản xuất
keo bong duong trang tri bong duong bong tuyet xanh

Kẹo bông đường trang trí hình ông tuyết mang khăn xanh


Sản phẩm nhỏ, nhẹ, gọn và dễ vận chuyển, không bị chảy nước bởi nhiệt độ môi trường tăng cao
Hình thức kinh doanh rất thực tế bởi giá cả hợp lý bán kẹo bông đường trang trí theo kg, cạnh tranh trực tiếp và chiếm ưu thế trên thị trường kẹo bông đường trang trí hiện nay.
keo bong duong trang tri ong gia noel vong hoa

Kẹo bông đường trang trí vòng hoa đẹp và mặt ông già noel


PICHIO có 2 cơ sở sản xuất tại TPHCM và TP.Đà Nẵng đảm bảo đơn hàng của các đại lý, hay khách hàng có nhu cầu lớn và thường xuyên sử dụng kẹo bông đường trang trí này chúng tôi rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng.
Quy cách đóng gói kẹo bông đường trang trí tại kẹo bông đường Pichio
Đóng gói theo 2 loại:
Loại hủ 1/2 kg, và loại hủ 1kg.
Thùng 24 hủ
keo bong duong trong hu keo bong duong trang tri

Đóng gói kẹo bông đường trang trí bảo đảm an toàn cho sản phẩm khi ra thị trường

Cơ sở sản xuất kẹo bông đường PICHIO xin gửi lời cám ơn quý khách hàng, đại lý và nhà phân phối đã góp ý và ủng hộ PICHIO trong suốt thời gian qua. Sản phẩm kẹo bông đường trang trí mới này đã được pichio cho ra thị trường một số đại lý đã tham gia lấy hàng và được phản hồi rất tốt do hình dáng kích thước phù hợp với các sản phẩm trang trí đặc biệt là trên bánh kem sinh nhật.

Mọi chi tiết liên hệ:
Cơ sở 1 của kẹo bông đường Pichio tại TPHCM ( Khu vực miền Nam)
Địa chỉ: 475B Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
Hot line: 0909.936.180 ( A Ngữ)

Cơ sở 2 của kẹo bông đường Pichio tại TP. Đà Nẵng ( Khu vực miền Trung , Bắc)
Địa chỉ: 64 Nguyễn Quyền, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ ( Cạnh Bến Xe Đà Nẵng)
Điện thoại: 0511.6515.563 – Hot line: 0908.311.563 ( A Trí).
Giới thiệu sản phẩm kẹo bông đường trang trí bánh kem sinh nhất Giới thiệu sản phẩm kẹo bông đường trang trí bánh kem sinh nhất
910 1

Kẹo bông đường trang trí được kẹo dẻo bông đường pichio sản xuất nhằm phục vụ cho mùa noel 2016, những mẫu kẹo trang trí được cập nhật đa dạng giá cả theo số kg kẹo

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »