KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO HÂN HẠNH ĐỒNG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO TẠI BẮC BÌNH TỈNH BÌNH THUẬN

20:33





KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO HÂN HẠNH ĐỒNG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO TẠI BẮC BÌNH TỈNH BÌNH THUẬN

Chương trình được thực hiện bởi Đội thiện nguyện “Mùa yêu thương” đến từ TP.HCM, được tổ chức tại Trường tiểu học Phan Hiệp (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận).
Tối 26/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch) mưa tầm tả, anh em không ngại gian khó để thực hiện chương trình dời lại vào sáng 27/9 (tức ngày 15/8 Âm lịch) đã tiến hành chương trình văn nghệ mang tên “Điều ước đêm Trung thu” tổ chức cho các em thiếu nhi vui chơi.
Tại đây, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Bắc Bình đã được Đội thiện nguyện “Mùa yêu thương” trao tặng 15 chiếc xe đạp mới và 30 phần quà. Kèm theo đó, tất cả các em nhỏ có mặt tại đều được các anh/chị tình nguyện viên dành tặng cho những phần quà quà, gồm: kẹo, bánh Trung thu, sữa, lồng đèn và tập vở.
Nụ cười hạnh phúc của các em thiếu nhi.
Một đại diện của đoàn thiện nguyện cho biết, theo kế hoạch chương trình vui Tết Trung thu 2015 đã được diễn ra vào đêm 26/9. Tuy nhiên, vì trời đổ mưa đột xuất nên các tiết mục phải bị ngưng lại giữa chừng.
Bằng những quyết tâm của các bạn tình nguyện viên cùng sự giúp sức của các lực lượng tại địa phương, chương trình lại tiếp tục được diễn ra trọn vẹn vào sáng ngày hôm sau (ngày 27/9), mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều em học sinh nghèo vượt khó trong dịp Tết Trung thu.

Anh Nguyễn Tuấn Dũng, thành viên Đội thiện nguyện “Mùa yêu thương” cho hay: “Với mong muốn gieo ước mơ và tạo động lực để các em học sinh nghèo có thêm niềm tin trong cuộc sống, chúng tôi sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để truyền tải thông điệp theo hướng nhân văn nhất”.
KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO HÂN HẠNH ĐỒNG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO TẠI BẮC BÌNH TỈNH BÌNH THUẬN KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO HÂN HẠNH ĐỒNG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO TẠI BẮC BÌNH TỈNH BÌNH THUẬN
910 1

Bài viết KẸO BÔNG ĐƯỜNG PICHIO HÂN HẠNH ĐỒNG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO TẠI BẮC BÌNH TỈNH BÌNH THUẬN

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »