Giới thiệu Kẹo Bông Đường Pichio

20:30











Giới thiệu kẹo bông đường pichio

PICHIO là một công ty được thành lập tháng 3/2014 tiền thân từ các bạn sinh viên bán những que kẹo bông đường ngọt ngào, dễ thương mang lại niềm vui đến cho khách hàng từ năm 2008 với mục tiêu mang niềm vui như món quà tặng hạnh phúc đến cho tất cả mọi người.

PICHIO trân trọng gởi lời cám ơn đến đối tác đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tín nhiệm và hài lòng của đối tác chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng duy trì và phát triển .Với dòng sản phẩm keo que và sản phẩm quà tặng làm từ kẹo bông đường, PICHIO mong muốn sẽ tiếp tục là bạn đường đáng tin cậy thay đối tác trao trọn vẹn những tình cảm tri ân và kính trọng của mình đến với người yêu, bạn bè, đồng nghiệp, và các đối tác kinh doanh. Ngoài đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.  Đối tác còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và mức chiết khấu hấp dẫn khi đến với
kẹo bông đường Pichio

Đặc biệt: bên cạnh việc phục vụ cho đối tác là các công ty và doanh nghiệp, công ty chúng tôi còn là nơi phân phối cho các đại lý bán hàng trên toàn quốc.
Để thực hiện sứ mệnh của mình PICHIO đã không ngừng nỗ lực, lớn mạnh về mẫu mã sản phẩm, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ bán hàng.

Song song với đó, PICHIO tập trung phát triển bản thân nhân viên trong công ty nhiều nhất có thể, giúp mỗi người có thể sống hạnh phúc, mạnh mẽ và hạnh phúc hơn

Hiện nay, với thương hiệu không ngừng lớn mạnh, PICHIO mong muốn được vươn xa hơn và mạnh hơn, giúp lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh mang sự thịnh vượng, niềm vui và hạnh phúc đến cho tất cả mọi người.

PICHIO sẽ đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Hãy cho PICHIO cơ hội được phục vụ các bạn.

Vui lòng  liên hệ theo số hot line :  0909.936.180
Địa chỉ: 475B Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
Email: 
nhansupichio@gmail.com
 hoặc truy cập vào website
www.pichio.vn ,

 để biết thêm thông tin chi tiết.
Giới thiệu Kẹo Bông Đường Pichio Giới thiệu Kẹo Bông Đường Pichio
910 1

Bài viết Giới thiệu Kẹo Bông Đường Pichio

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »